Breaking News

เที่ยวดอนเดด เมืองโขง แขวงจำปาสัก ลาวใต้


ดอนเดด เกาะกลางน้ำโขง ที่เที่ยวเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน อยู่เมืองโขง แขวงจำปาสัก สปป.ลาว ครับ 
วิธีการเดินทางที่ง่ายที่สุดคือนั่งรถโดยสารจากสถานีขนส่งสายใต้เมืองปากเซ ระยะทาง 150 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทาง 3 ชั่วโมง จากนั้นเดินหรือให้สามล้อมาส่งท่าเรือโดยสารบ้านนากะสัง เพื่อนั่งเรือข้ามมาส่งที่เกาะดอนเดด ใช้เวลาเดินทาง 10-15 นาที ครับ  ราคาค่ารถโดยสารและค่าเรือผมจำไม่ได้ต้องไปดูในคลิปยูทูปช่องแม่โขงออนทัวร์ครับ
สำหรับใครที่จะไปเที่ยวดอนเดดผมแนะนำให้แลกเปลี่ยนเงินกีบที่ปากเซก่อนค่อยเดินทางนะครับ
ดอนเดด เป็นที่เที่ยวกลางน้ำโขงยอดนิยมโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาติตะวันตก ชอบมาพักผ่อนเพราะที่นี่เงียบสงบ ที่พักร้านอาหารเยอะครับ เดินหรือปั่นจักรยานเที่ยวรอบเกาะสนุกได้เห็นบรรยากาศทุ่งนากลางน้ำโขง ปั่นจักรยานไปดู
น้ำตกสมพะมิด (หลี่ผี) ที่ดอนเดดมีรถมอไซค์และจักรยานให้เช่าครับ ร้านอาหารมีทุกประเภทครับ สำหรับที่พักมีให้จองผ่าน Agoda ที่พักทุกที่มีแผนที่เที่ยวดอนเดดแจกฟรีครับ มาเที่ยวที่นี่ 2วัน 1 คืนกำลังดีครับ น้ำตกสมพะมิดและน้ำตกคอนพะเพ็ง อันซีนแห่งการมาเที่ยวเมืองโขง แขวงจำปาสัก ไปเที่ยวไม่ถูกที่ดอนเดดเขามีบริษัททัวร์นำเที่ยวบริการครับ 

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2565 เวลา 22:49

    These tactics, however, have been a clear admission of weak spot somewhat than a display of strength. By destroying important infrastructure on territories bet365 that he regards as his personal, he was revealing that he knows of} Russia has no hope of really subjugating and assimilating them. Yes, please send me BEHR® information and special offers through e-mail. This is betting that both the zero, 00, 1, 2, or three will come up on the following roll. To take this bet, place a chip on the outside line that divides the zero and 1.

    ตอบลบ