Breaking News

สาวหลวงพระบาง พาเที่ยวน้ำตกกวางซี




เที่ยวหลวงพระบาง ทริปนี้มีน้องน้อย สาวสวยโรงแรม Ananta Villa hotel เป็นไกด์นำทางพาไปเที่ยวน้ำตกกวางซี กินส้มตำน้ำปู ร้านอาหารด้านหน้าทางเข้าน้ำตก
หน้าฝนน้ำตกสวยงามอลังการมาก อยู่ห่างจากตัวเมือง 30 กิโลเมตร ด้านหน้ามีร้านอาหารบริการเยอะเลยครับ ส้มตำน้ำปู แกงหน่อไม้ ร้านแรกติดทางเข้าทางขวามืออร่อยมากครับ 
การเดินทางไปเที่ยวน้ำตกกวางขับรถส่วนตัว,เหมารถพาเที่ยว หรือจะเช่ามอไซค์ไปเที่ยวเองก็ได้ครับ ระหว่างทางไปมีที่เที่ยวเยอะ ในทริปนี้ผมพักที่โรงแรม Ananta villa hotel อยู่ในซอยตลาดเช้าหลวงพระบาง ผมเลือกพักที่นี่เพราะสามารถเดินเที่ยวในตัวเมืองหลวงพระบางได้ ไม่ว่าจะเป็น วัดพูสี เดินไปใส่บาตรเช้า พระราชวังเก่าหอพระบาง ร้านกาแฟประชานิยม ตลาดเช้าตลาดมืด เราสามารถเดินเที่ยวได้เลยครับ นอกจากนี้ ที่พักยังมีบริการเช่ารถมอไซค์ หรือรับจองตั๋วรถไฟ/ตั๋วเครื่องบิน สะดวกสบาย สำหรับคนที่จะมาพักที่นี้ครับ 
ทริปนี้ผมโชคดีมากๆ ผมได้สาวน้อย สาวสวยพนักงานโรงแรม Ananta ขับรถพาผมไปเที่ยวน้ำตกกวางซี กินข้าวเที่ยงแต่ละเมนูเด็ดและอร่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นปิ้งปลาเนื้ออ่อน แกงหน่อไม้ ส้มตำน้ำปู กินข้าวเสร็จก็พากันเดินเข้าไปชมความสวยงามน้ำตกกวางซี หน้าฝนสวยงามมากๆครับ เดินไปถ่ายรูปไป สะพานไม้หน้าน้ำตกเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยที่สุดแค่เดินผ่านก็เปียกแล้วคับช่วงนี้ฝนน้ำเยอะ ชุ่มฉ่ำ เย็นสดชื่นกันเลยทีเดียวครับ ข้างในน้ำตกมีสวนสัตว์หมีดำให้ดูด้วยครับ ใครที่จะไปเที่ยวหลวงพระบางไม่ว่าช่วงฤดูไหนไม่ควรพลาดน้ำตกกวางซี ที่เที่ยวแห่งนี้ เพราะมันสวยมากๆ มีน้ำตกให้ชมตลอดทั้งปี ติดตามชมคลิปได้ที่ยูทูปช่องแม่โขงออนทัวร์นะครับ 




















ไม่มีความคิดเห็น